Friday, February 24, 2006

Kevin Rollins (einn aðal kallinn hjá DELL) tottar rass !

Verð bara að deila þessu með ykkur. Í viðtali við c/net fékk Kevin Rollins spurninguna

"Will China surpass the United States as the dominant technology nation?"

og hann svaraði


"In the market it probably could; there's so many people there. Obviously I'm an American, so I'm going to feel pretty strongly about the U.S. being able to keep its competitive edge. But there are a vast number of people who are very educated, very talented who will compete aggressively. Now, for Dell that doesn't have much of an impact because we're going to compete everywhere, but that's more of a country-to-country competition."

ÚÚÚÚ á hann og úúúú á alla sem eiga DELL tölvu (Andri).

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger Magnús said...

Hvað í fokkanum þýðir þetta?

24/2/06 22:11  
Blogger Vallitralli said...

Það veit ég sko ekki. Eins og Svampur Sveinsson sagði: "Þessi orð... er hægt að nota þau svona saman?"

24/2/06 22:14  
Blogger Magnús said...

Svampur Sveinsson intellektúalvaltar þetta Dell-skoffín hvern dag vikunnar fyrir minn pening.

24/2/06 22:26  
Blogger Vallitralli said...

Nei ekki Henry Rollins. Hvort hann tottar rass kannski líka veit ég ekki en hitt veit ég að hann er einn af örfáum mönnum hvers háls er breiðari en höfuðið.

27/2/06 11:44  
Anonymous Anonymous said...

Ja ég verð nú að viðurkenna að ég er svo illa af guði gerður að ég hef aldrei séð þennan gaur. Og ekki held ég að hann sé merkilegur. Og af hverju láta eitthvað fara í taugarnar á sér sem ómerkilegur maður lætur út úr sér ? Er það eitthvað nýtt að ómerkilegir ameríkanar berji sér á bringu, sleiki kúrekahattinn sinn og bulli svo niðurganginn úr helvíti ? (eru þetta orð sem hægt er að nota saman ?)

28/2/06 16:44  
Blogger Magnús said...

Til að blogga um það.

1/3/06 19:11  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home