Friday, April 11, 2008

SÁ FEITI

Reglur um hópavinnu og önnur verkefni

1. þar sem 3 eða fleiri koma saman til að vinna að sameiginlegu markmiði skal jafnan sá sem er þeirra feitastur útnefnast sem foringi.
2. Foringinn skal kallast "Sá Feiti".
3. Komi upp ágreiningur um hver sé feitastur skal ummál búks í naflahæð ráða.
4. Sá Feiti á að jafnaði að sitja og segja hinum fyrir verkum.
5. Best er að sá Feiti hafi einhvers konar hatt og lurk til að auka líkurnar á að undirsátar hans taki mark á honum.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger Magnús said...

Hei! Hann er kominn aftur! Og hann er feitur! Í tilefni af því er ég með gjöf til þess feita. Á ég að senda hana eða kemurðu og nærð í hana?

11/4/08 21:38  
Blogger brynjalilla said...

elskan mín vertu velkominn í bloggheima á ný, ekki er ég nú feit en hef alltaf þótt gaman að hafa hatta, samt ekki "dumma hatten endilega" hafðu það gott í dag.

12/4/08 12:01  
Anonymous Anonymous said...

Þarna kemur maður sterkur inn !
En annars, bestu þakkir fyrir síðast.

12/4/08 15:15  
Anonymous Anonymous said...

Valli þessi síða sökkar eins og feitur foringi hópavinnu. Faxaðu mér restina. Eds

13/4/08 01:47  
Anonymous Anonymous said...

Hæ! Ég er greinilega foringi foringjanna! Kv. Solla feita

14/4/08 00:37  
Blogger brynjalilla said...

puss

14/4/08 13:32  
Anonymous Anonymous said...

Feitar konur...unna mér í tonnavís....feitar konur...síst af öllum konum kýs....feitar konur.... ég er ofsóttur af feitum konum !

veit ekki hvort þetta er gott mál sko.... maðurinn er með fitu á heilanum eftir Akureyrardvölina.... og þónokkuð var hann hjá mér !!!

Kveðja
Edda feita
formaður djúpneflingafélagsins

14/4/08 15:41  
Anonymous Anonymous said...

já og til hamingju með að vera kominn aftur í bloggbóluna.
Þetta myndi sennilega teljast


feitt kombakk !

14/4/08 15:42  
Anonymous Anonymous said...

YES! Thad hefur greinilega margborgad sig ad skoda thessa fokking sídu oft á dag sídan fimmtánda október 2007!!! Hann er kominn aftur. Feitari en sídast, en aldrei feitari en ég!

14/4/08 16:48  
Blogger Vallitralli said...

Allar gjafir sendist til
Signalvägen 20
22651 Lund
Sverige

15/4/08 10:10  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home