Tuesday, September 04, 2007

Í Tékklandi ku búa og starfa um 20.000 mellur, svei mér ef við keyrðum ekki framhjá rúmlega fjórðungi þeirra þegar við ókum inn í Tékkland í gegnum Teplice. Vinalegt að sjá þær standa á nærklæðunum í vegakantinum þar sem bílastæðin voru stór og full flutningabíla sem höfðu stoppað svo bílstjórinn gæti fengið sér bjór "og svolítið kannski saman við sem til frásagnar ekki er fallerí fallera fallerí fallirallirallira".

Þegar við svo þræddum einhverja ömurlega sveitavegi (þökk sé John Cleese) á eftir fullum vörubílstjóra frá Tékklandi til Póllands tók ekki betra við. Fyrsta stopp í Póllandi var í ljótasta bæ sem var fullur var af því ljótasta fólki sem ég hef séð. Því miður veit ég ekki nafn bæjarins en mér þykir líklegt að þetta hafi verið Nowa Ruda. Við sáum reyndar ekki nema lítinn hluta bæjarins og vonandi var þetta bara einhver annar bær þar sem illt er að vita að svona illa sé komið fyrir heimabæ Franz von Eckert sem samdi svo eftirminnilega lagið við japanska þjóðsönginn.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger Hjörtur said...

Svo að þú ert bara svona almennt jákvæður eftir ferðina...

6/9/07 18:50  
Blogger Vallitralli said...

Mjög jákvæður já. Krakow rokkar sko litl feitt mar!

7/9/07 07:34  
Anonymous Anonymous said...

Það sem þú getur dregið uppá borð, heimabær Franz von Eckert! Það passar kannski, sbr Frans frá Ekkert. Dapurlegasti bær sem ég hefi augum litið, en nb á eftir að koma til Ensamheten hér í Sverige.

Kannski á ég eftir að elta boxið og Cleese þangað.

7/9/07 09:52  
Anonymous Anonymous said...

Ágætur úrdráttur... típ!

7/9/07 19:56  
Blogger Magnús said...

Téggar eru gligg.

11/9/07 15:53  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home