Wednesday, March 01, 2006

Innihaldslaust "blogg"rusl.

Fuglaflensa, gaggalagú og páskarnir og hahaha.
Baugsmálið og málaferli og ömurlegt.
Múhameð og öfgatrú og aumingjar.
Verðbréf, Nikkei og NASDAQ og rassgat.
Vei álver meiriháttar. Nú er okkur borgið norðanmönnum.
"Raunveruleika"þættir og "the war on terrorism"
Hemmi Gunn, Rúnni Júll og Jón frá Felli.

Þá er það frá, sjúkk.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Anonymous Anonymous said...

ja hérna uppáhaldsmágurinn minn.
Pistilinn þinn varð mér afar mikil gleðiuppspretta og kveikti yl í brjósti mér.
Tala nú ekki um hvað hann styrkti og efldi trú mína á lífið og tilveruna.
Það er svo gaman að vera til!!!!! jibbí.
Hemmi Gunn biður kærlega að heilsa.

2/3/06 01:00  
Anonymous Anonymous said...

þú ert svo yndislegur og þetta kemur frá hjartanu en ekki rassgatinu!

2/3/06 09:08  
Blogger Magnús said...

Djöfull ertu góður bloggari.

2/3/06 13:53  
Blogger Vallitralli said...

TAKK MAGGI (allcaps)!
Maður tekur svona nett á öllum helstu heimsins málum. Ég er samt meira svona "blogg"ari sko

2/3/06 14:55  
Blogger Magnús said...

Ef þetta var ekki bloggað með rassgatinu þætti mér vænt um að þú gerðir það næst.

2/3/06 16:25  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home