Monday, January 01, 2007

Gleðilegt nýtt ár !

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Anonymous Anonymous said...

jú trallinn minn þú kannt svo sannarlega að koma orðum að því!
En elsku hjassarass ég vil þakka þér fyrir að vera þú og hafa fengið að njóta þess á liðnu ári sem áður. Það er gott að eiga þig að.
Megi nýja árið færa þér fullt af gleði og gæfu.
Þótti það leitt að hafa ekki náð að kveðja þig á flugvellinum en sendi þér stórt knús í staðinn og knúsaðu þann yngri fyrir mig.

2/1/07 02:04  
Anonymous Anonymous said...

Humm.... þessi skilaboð komust fyrir á annari á mér,ég mátaði.
Jólastuðkveðjur

2/1/07 16:25  
Anonymous Anonymous said...

Svona kveðjur er alltaf gaman að fá !
Góðar nýárskveðjur héðan að heiman.

2/1/07 20:47  
Blogger Hjörtur said...

Djöfuls asi var á sumum á flugvellinum, varstu að reyna að forðast mig eða hvað?! Gleðilegt nýjár, rassar eru alltaf gleðigjafar!

3/1/07 01:18  
Anonymous Anonymous said...

Árið. Meðal annarra orða, takið þið kannski á móti gestum á sumri komanda?

3/1/07 12:10  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home