Monday, November 10, 2008

Klukk!

Jahérna, maður bara bloggklukkaður af Magnúsi!


1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Reiknað saman arðmiða fyrir KEA
Málað hús
Tínt arfa og rakað gras fyrir Ak-bæ
Afgreitt timbur

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:
Síðasti bærinn í dalnum
Nýtt líf
Með allt á hreinu
Rokk í Reykjavík

3. Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Akureyri
Reykjavík
Örebro
Lund

4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Kairó
Rúmenía
Kiruna
Jönköping (magnað eldspýtusafn)

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
The Simpsons
The League of gentlemen
The Office
Svampur Sveinsson

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega:
mbl
visir
eyjan
wikipedia

7. Fernt sem ég held upp á matarkyns:
sushi
ristað brauð með osti
kleinur
lambakjöt

8. Fjórar bækur sem ég hef oft lesið:
Watchmen - Alan Moore og David Gibson
Biblía fallega fólksins - G-man
The trouble with being born - E M Cioran
Real ultimate power - Robert Hamburger

9. Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:
Bjärreds saltsjöbad
Heima hjá mér
Í heimsókn hjá Orra
Uppi á einhverju fjalli

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Brynjalilla
Tobba
Orri
Nanna

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger brynjalilla said...

aei ja og eg get stadfest thetta med bibliu unga folksins, hann er reyndar ekki farinn ad stela ur brunkutubunni minni enntha, en eg elska hann samt

10/11/08 11:27  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home