Tuesday, January 30, 2007

Pössum okkur á kynvillumúsík!

Samkvæmt áreiðanlegum heimildum vill guð að forðumst þessar hljómsveitir en þessar eru guði þóknanlegar.
Gott að vita að maður þarf ekki að fara á mis við dúndurmúsík þó maður vilji forðast að breytast í kynvilling.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger Magnús said...

Sjitt mar, ég hafði ekki hugmynd um að The Doors væri hommaband, hvað þá Frank Sinatra, Ravi Shankar eða Björk. Takk kærlega!

P.S. Ég er pottþéttur á að Celine Dion er hommahljómsveit líka.

30/1/07 22:18  
Anonymous Anonymous said...

takk fyrir linkinn að þessum lista....maður vill jú vera ábyrgur uppalandi ! Nú hætti ég að hafa kveikt á útvarpinu þegar Kolfinna er nálægt...tek sko ekki sénsinn á þessu !
Og Maggi, þetta með Celine Dion...ég er algjörlega sammála og er líka viss um að Mariah Carey tilheyrir þessum hópi líka.

31/1/07 09:49  
Anonymous Anonymous said...

já þakka þér fyrir elsku trallinn minn. Hef nú komist að því að ég hlýt að vera kynvillingur.
Verð greinilega að leggjast undir feld og hugsa þetta upp á nýtt.

31/1/07 13:40  
Blogger Magnús said...

Eigum við ekki bara öll að vera kynvillingar saman?

31/1/07 18:39  
Blogger Fnatur said...

Listinn yfir það sem má hlusta á er svo stuttur og leiðinlegur að ég verð bara að taka kynvillingaboðinu.

31/1/07 19:51  
Anonymous Anonymous said...

hei höldum kynvillingapartý !

31/1/07 21:42  
Anonymous Anonymous said...

Þarf að skrá sig á einhvern lista til að vera með í orgíunni?

31/1/07 23:56  
Anonymous Anonymous said...

Ég er nú ekki viss um að það sé neinn akkur í því að komast á seinni listann :-)

Vitið þið hvað Bjork (mb) þýðir?
Spyr sú sem ekki veit...

1/2/07 12:59  
Blogger Orri Ingþórsson said...

HÚRRA! ÆÐI! HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Jæja, þið fenguð loksins eitthvað á Ravi karlinn eftir 20 (helvítis) mínútur á Monterey Pop documentarinu.

2/2/07 00:13  
Blogger Magnús said...

25 mínútur. Atburðurinn sem má aldrei gleymast, og aldrei eiga sér stað aftur. Fokkíng Ravi Shankar.

2/2/07 11:36  
Anonymous Anonymous said...

hvað með þennann ???
www.ronnmoss.com

2/2/07 14:40  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home