Friday, November 21, 2008

Pereat !

Þar sem ég get ekki mætt á mótmælajippo bið ég þá sem kost á því hafa að gera nú skilti

Davíð Oddsson Pereat

Reyndar þarf það ekki endilega að vera Davíð, má allt eins vera einhver annar, kanski gamla góða klisjan "fiat iustitia et pereat mundus" eða bara PEREAT! Stúdentar fortíðar eiga það inni hjá okkur.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Blogger Hjörtur said...

Djöfull væri það nú menntað eitthvað...

Mikið er annars gaman að þú bloggir svona öðru hvoru, ég var orðinn dálítið þreyttur á að lesa Dollaratyppafærsluna síðustu mánuðina...

23/11/08 13:26  
Blogger brynjalilla said...

Hahahhaha mér finnst þið trallarnir fyndir, mjög menntað myndi lyfta mótmælunum í hæstu hæðir

23/11/08 14:02  
Anonymous Anonymous said...

mig langar að vera á Íslandi og fara á mótmæli

23/11/08 23:36  
Blogger Þorgerður Sigurðardóttir said...

Vem är den där David som alla snackar om,???
Kul att du börjat blogga igen Valen Valli.

kramis från mig,

24/11/08 16:03  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home