Friday, November 28, 2008

BDSM


Benedikt býr sig undir bdsm kvöld.
Kristilegir stórvésírar hafa verið ötulir áhangendur og ástundendur bdsm í áraraðir og gott til þess að vita að núverandi páfi er engin undantekning.


Hressandi boobietwist




Júdasarvaggan er fyrir lengra komna



Páfaperan er svo buttplugg sem fútt er í. Settur páfi ku nota þessa við sérstök hátíðarhöld.

<$I18NNumbelgsyrði$>:

Anonymous Anonymous said...

uuu já hvað getur maður sagt.....

28/11/08 22:24  
Anonymous Anonymous said...

Flott Valli! Thú ert rosa gódur ad finna svona snidugt!

28/11/08 22:34  
Anonymous Anonymous said...

Þú veist að þú endar í helvíti með þessu áframhaldi Valli minn, ég get bara ekki horft framhjá þessu lengur...

29/11/08 10:46  
Blogger brynjalilla said...

valli minn farðu nú að hætta þessu búbítvisti, ég vil ekki að þú farir til helvítis og viltu athuga hvort þú finnir fyrir mig jóladiskinn með boní emm

http://ec1.images-amazon.com/images/P/B000006ZII.01._SCLZZZZZZZ_.jpg

30/11/08 23:30  
Blogger Magnús said...

Þú finnur þennan disk einmitt í helvíti.

1/12/08 02:09  
Blogger brynjalilla said...

hahhahahharg Maggi þú ert nú meiri brandarakarlinn, its funny because its true

1/12/08 20:12  
Blogger Þorgerður Sigurðardóttir said...

Fyrir hvað stendur BD veit að SM er sadómasó,
Mér finnst þetta ógeðslegt Valur og ekki þér sæmandi, ég meina hvað myndi gerast ef sænskar kerlingar sem koma til þín og láta þig mæla blóðþrýstinginn sinn sæu þetta blogg. Vibbi
Elska þig samt
En ekki ef þú er BDSM
Tobba
En þú ert pínu soltið svoleiðis,man nú eftir að þú hafir einu sinni verið með hringi í geirvörtunni, fannst þér það notó þegar hann var settur í þig.

3/12/08 15:53  
Blogger Vallitralli said...

Sjálfur er ég ekkert gefinn fyrir bondage, domination eða sadó-masó en Kaþólska kirkjan hefur verið það í aldaraðir.
Kaþólska kirkjan finnst mér vera viðbjóður og mér finnst allt í lagi þótt gamlar kerlingar sem til mín koma viti af (enda tilkynni ég þeim það gjarnan) þeirri skoðun minni.

3/12/08 15:59  
Blogger Hjörtur said...

Já sæll - ert þú rassalæknirinn?

3/12/08 22:15  
Anonymous Anonymous said...

http://i202.photobucket.com/albums/aa144/Primate_bucket/russelteapot.jpg

Sveinbj

5/12/08 15:05  
Blogger Britta said...

Min isländska är ytterst begränsad men jag tror att jag med hjälp av bilderna förstår vad det handlar om =)

23/12/08 09:29  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home